Our Mission
Activities
Photo & Video
Sponsors
Fundraising Events
Donation
Application
Contact Us
Home

Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 9
JUNE 1, 2018
VP-Phóng sự cộng đồng-Hội Xe lăn t́nh thương Gây quỹ
Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 8
Video     Prochure
Xe Lăn T́nh Thương 2017
Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 7
 
 

 

 

wheelchairoflove.com
Caritas Hải Pḥng và Hội Xe lăn T́nh Thương (Hoa Kỳ): Mang niềm vui đến với người khuyết tật  - Ngày 05/12/2016
Với mục đích đồng hành, giúp đỡ những người khuyết tật, để họ có phương tiện đi lại, sinh hoạt và làm việc dễ dàng hơn, giảm bớt gánh nặng chăm sóc của người thân, dịp giữa và cuối tháng 11 vừa qua, Caritas Hải Pḥng lại tiếp tục triển khai chương tŕnh trao tặng xe lăn (đợt 2 năm 2016) cho những người khuyết tật trên địa bàn 3
tỉnh, thành phố: Hải Pḥng, Hải Dương và Quảng Ninh (thuộc Giáo phận Hải Pḥng). Chương tŕnh được sự tài trợ của Hội Xe lăn T́nh Thương (Hoa Kỳ), và sự cộng tác của Ban khuyết tật Caritas Việt Nam.

Ngày 16/11/2016, tại Nhà văn hóa khu phố 5, phường Quảng Yên, thị xă Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, Caritas Hải Pḥng đă trao tặng 20 chiếc xe lăn cho 20 người khuyết tật trên địa bàn thị xă Quảng Yên. Cha Giám đốc Gioan B. Vũ Văn Kiện chia sẻ: “20 chiếc xe lăn hôm nay chỉ là một món quà vật chất nhỏ bé, nhưng lại chứa đựng những t́nh cảm sâu đậm của Caritas Giáo phận Hải Pḥng, của Hội Xe lăn T́nh Thương muốn gửi tới những người kém may mắn. Hy vọng rằng những món quà nghĩa t́nh này sẽ giúp quư vị vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống”.

Đại diện cho những người nhận xe lăn, ông Hà Quyết Tiến xúc động chia sẻ: “Hôm nay tôi rất hạnh phúc v́ biết chiếc xe tôi được nhận đến từ một nhà tài trợ Công giáo, xin chân thành cám ơn Cha và mọi người đă quan tâm và chia sẻ với tôi. Có chiếc xe này, tôi có thể di chuyển và làm những công việc nhẹ nhàng được, xin gửi lời chúc tốt đẹp tới Cha và mọi người”

Tiếp theo, trong ngày 25/11/2016, thêm 41 chiếc xe lăn được trao tặng tại địa bàn thành phố Hải Pḥng và tỉnh Hải Dương. Buổi sáng, phái đoàn gồm Cha Giám đốc và các nhân viên Văn pḥng Caritas Hải Pḥng, ông Lê Hùng Đức - Chủ tịch và các thành viên Hội Xe lăn T́nh Thương, Quư Sơ đại diện Caritas Việt Nam và vị đại diện Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố Hải Pḥng đă trao 20 chiếc xe tại Chùa Sùng Đức (thôn 6, xă Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Pḥng). Buổi chiều, đoàn di chuyển về cơ sở Hùng Vang (khu công nghiệp Đại An, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) nơi đặt Văn pḥng Caritas hạt Hải Dương để trao 21 chiếc xe lăn cho 21 người khuyết tật trên địa bàn Hải Dương. Cả người đón nhận và người trao tặng, ai cũng vui mừng và phấn khởi.

Xin được thay lời cho những người bất hạnh, hết ḷng tri ân những tấm ḷng quảng đại, đầy ắp nghĩa t́nh người của Hội Xe lăn T́nh Thương (Hoa Kỳ) và những người cộng tác cho chương tŕnh. Ước mong những nghĩa cử tốt đẹp này sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau thể xác và tinh thần cho những anh chị em kém may mắn, đồng thời tạo động lực để người khuyết tật có thêm ư chí, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, dần được ḥa nhập cách tốt đẹp với cộng đồng.

Inhaxio

 




































Nguồn: www.caritasvietnam.org
 

                    

wheelchairoflove.com

  Caritas Hà Nội – Tổng kết đợt trao tặng 200 chiếc xe lăn t́nh thương
  Món Quà Giáng Sinh Nồng Ấm Từ Hội Xe Lăn T́nh Thương

  Xe Lăn T́nh Thương Hoa Kỳ Gặp Gỡ Người Khuyết Tật Vinh
  Caritas Cần Thơ Phát Xe Lăn Cho Bệnh Nhân
  Caritas Phát Diệm trao tặng Xe lăn T́nh thương
  Caritas Bùi Chu - Xe Lăn T́nh Thương
  Caritas Vĩnh Long trao tặng Xe Lăn T́nh Thương
  Caritas Mỹ Tho Trao Xe Lăn T́nh Thương
  Caritas Hải Pḥng và Hội Xe lăn T́nh Thương (Hoa Kỳ): Mang niềm vui...
 

 

wheelchairoflove.com
 
welcome to:
wheelchairoflove.org
 
Our Sponsors
AMD Medical Plaza
XtremeAIR
Việt Cargo & Travel

SELECT Graphics & Printing

Dr. Han Tien Vu, D.C.
Mon Ami Café & Restaurant
Bác sĩ nhăn khoa Loan Trần
Tam Biên Super Market